a) Giáo trình, Tài liệu học tập đã chủ biên hoặc tham gia
|
STT
|
Tên Giáo trình, Tài liệu học tập
|
Năm hoàn thành
|
1
|
Các tình huống trong giảng dạy cao học quản trị kinh doanh tại Việt Nam
|
2009
|
2
|
Business cases for master of business administration in Vietnam
|
2009
|
3
|
Hướng dẫn giải bài tập tình huống quản trị kinh doanh tại Việt Nam
|
2009
|
4
|
Teaching note: Business case for master of business administration in Vietnam
|
2009
|
5
|
Quản trị chiêu thị (tái bản)
|
2007
|
6
|
Marketing căn bản
|
2013
|
b) Các bài báo đã công bố
|
STT
|
Tên bài báo
|
Tên tạp chí, kỷ yếu
|
Năm xuất bản
|
01
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua theo nhóm trực tuyến
|
Tạp chí Khoa học
ISSN:1859-3453, 4(32), tr. 26-37
|
2014
|
|
Dự định của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình di động
|
Tạp chí Khoa học
ISSN: 1859-3453, 4(32), tr. 15-26
|
2013
|
03
|
Hệ thống đặt vé điện tử và dự định mua vé trực tuyến của khách hàng
|
Tạp chí Phát triển Kinh Tế
ISNN 1859 – 1124, 272, 32-44
|
2013
|
04
|
Ý định khởi nghiệp của nữ học viên MBA tại TP. HCM
|
Tạp chí Phát triển Kinh Tế
ISNN 1859 – 1124, 271, tr. 10-22
|
2013
|
05
|
Self-indulgence and purchasing behavior toward fast moving consumer goods during inflation time
|
Journal of Science
ISNN 1859-3453, 2 (7), 39-51
|
2013
|
06
|
Chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại & sự hài lòng của khách hàng tổ chức
|
Tạp chí Công Nghệ Ngân Hàng
ISNN 1859-3682, số 87, tr. 37-43
|
2013
|
07
|
Electronic ticketing system and traveler purchasing intention
|
Tạp chí Economic Development, ISNN 1859-1116, số 217, tr. 129-146
|
2013
|
08
|
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam trong mua sắm trực tuyến
|
Tạp chí Khoa học
ISSN: 1859-3453, số 1 (29), tr. 3-11
|
2013
|
09
|
Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần TP. HCM
|
Tạp chí Phát triển Kinh Tế
ISNN 1859 – 1124, số 265, tr. 28-37
|
2012
|
10
|
Building Service-Based Image in higher education: the Case of the University of Economics of HCMC
|
Kỷ yếu The 7th International Conference on Business and Mangement Research
|
2012
|
11
|
Vietnamese perception of risks in online shopping
|
Tạp chí Economic Development
ISSN 1859-1116
(xuất bản hàng quý, số 213, tr. 99-114
|
2012
|
12
|
Xây dựng hình ảnh trường đại học dựa trên chất lượng dịch vụ - Trường hợp Đại học Kinh Tế Tp. HCM
|
Tạp chí Phát triển Kinh Tế
ISNN 1859 – 1124, số 260, tr. 47-56
|
2012
|
13
|
Trung tâm thương mại xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào?
|
Tạp chí khoa học, ISNN 1859-3453, số 3 (26)
Tr.51-79
|
2012
|
14
|
The impact of major elements of e-store on e-satisfaction
|
Tạp chí Economic Development,
ISNN 1859 – 116, No. 211
|
2012
|
15
|
Ảnh hưởng từ những yếu tố chính của cửa hàng mạng đến sự hài lòng trên mạng
|
Tạp chí Phát Triển Kinh Tế, Số 257
|
2012
|
16
|
Đo lường tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng
|
Tạp chí Phát Triển Kinh Tế , số 240
|
2010
|
17
|
The measurement of customer–based brand equity in the Banking service
|
Tạp chí Economic Development, Vol. 194
|
2010
|
18
|
Internet use, customer relationships and loyalty in the Vietnamese travel industry
|
Tạp chí Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 20 No. 2, pp. 190-210.
|
2008
|
19
|
Giá trị dịch vụ giáo dục đại học nhìn từ góc độ sinh viên
|
Tạp chí Phát Triển Kinh Tế, số tháng Năm
|
2007
|
20
|
Advertising, Brand Image, and Brand choice in a Niche market in Vietnam
|
Tạp chí Asia - Singapore Journal of Media, Vol. 26, pp. 33-37.
|
1999
|
21
|
Phương pháp giảng dạy Thương mại điện tử nhìn từ góc độ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh
|
Kỷ yếu Thương Mại Điện Tử và Phát Triển Nguồn Nhân Lực
Tham luận tại Hội nghị quốc tế về đào tạo thương mại điện tử.
(Bộ Công Thương, Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin)
|
2009
|
22
|
Understanding perceived service value from the student’s voice
|
Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Management for the Knowledge Society, Hochiminh City, International Conference in Vietnam, Proceedings, pp. 2-2.
Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.
|
2005
|
23
|
Vietnamese consumer attitude toward internet purchases
|
Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Managing future challenges, Hanoi, International Conference in Vietnam, Proceedings, pp. 52-58.
Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.
|
2003
|
24
|
Impact of web technology on customer relationships - business customers’ perspective
|
Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Managing future challenges, Hanoi, International Conference in Vietnam, Proceedings, pp. 118-124.
Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.
|
2003
|
c) Đề tài nghiên cứu khoa học đã chủ trì
|
Stt
|
Tên đề tài
|
Mã số đề tài, cấp quản lý
|
Năm nghiệm thu
|
Xếp loại
|
01
|
Các nhân tố tạo dựng danh tiếng tổ chức đào tạo sau đại học
|
cấp Trường
T2012-23-152
|
2014
|
|
02
|
Xây dựng hình ảnh trường đại học dựa trên chất lượng dịch vụ
|
cấp Trường
CS2010-41
|
2012
|
Xuất sắc
|
03
|
Tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ
|
cấp Bộ,
B2007-09-35
|
2009
|
Khá
|
04
|
Giá trị dịch vụ và chất lượng dịch vụ giáo dục đại học: Trường hợp trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM
|
cấp Trường, CS2005-09
|
2006
|
Xuất sắc
|
05
|
Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến hành vi tiêu dùng của khách hàng
|
cấp Bộ,
B99-22-47
|
2001
|
Xuất sắc
|
06
|
Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng tại siêu thị
|
cấp Trường,
CS99-03
|
2000
|
Xuất sắc
|
|
|
|
|
|
|
|
|