Skip Ribbon Commands
Skip to main content
PGS.TS. Hoang Thi Phuong Thao

 

LÝ LỊCH KHOA HỌC

 

Họ và tên:         Hoàng Thị Phương Thảo                                         

Email:                thao.htp@ou.edu.vn,

Học vị: Tiến sĩ (AIT - Thái Lan), 2008

Học hàm:  Phó giáo sư, 2013  

 

Chuyên môn:  

Bậc cao học:  Phương pháp nghiên cứu khoa học, Thương mại điện tử.

Bậc đại học: Quản trị marketing, Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, Chiến lược marketing, E-marketing, Quản trị kênh phân phối.

 

Các công trình khoa học đã công bố:

 

a)      Giáo trình, Tài liệu học tập đã chủ biên hoặc tham gia

 

STT

Tên Giáo trình, Tài liệu học tập

Năm hoàn thành

1

Các tình huống trong giảng dạy cao học quản trị kinh doanh tại Việt Nam

2009

2

Business cases for master of business administration in Vietnam

2009

3

Hướng dẫn giải bài tập tình huống quản trị kinh doanh tại Việt Nam

2009

4

Teaching note: Business case for master of business administration in Vietnam

2009

5

Quản trị chiêu thị (tái bản)

2007

6

Marketing căn bản

2013

 

b)      Các bài báo đã công bố

 

STT

Tên bài báo

Tên tạp chí, kỷ yếu

Năm xuất bản

01

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua theo nhóm trực tuyến

Tạp chí Khoa học

ISSN:1859-3453, 4(32), tr. 26-37

2014

 

Dự định của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình di động

Tạp chí Khoa học

ISSN: 1859-3453, 4(32), tr. 15-26

2013

03

Hệ thống đặt vé điện tử và dự định mua vé trực tuyến của khách hàng

Tạp chí Phát triển Kinh Tế

ISNN 1859 – 1124, 272, 32-44

2013

04

Ý định khởi nghiệp của nữ học viên MBA tại TP. HCM

Tạp chí Phát triển Kinh Tế

ISNN 1859 – 1124, 271, tr. 10-22

2013

05

Self-indulgence and purchasing behavior toward fast moving consumer goods during inflation time

Journal of Science

ISNN 1859-3453, 2 (7), 39-51

2013

06

Chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại & sự hài lòng của khách hàng tổ chức

Tạp chí Công Nghệ Ngân Hàng

ISNN 1859-3682, số 87, tr. 37-43

2013

07

Electronic ticketing system and traveler purchasing intention

Tạp chí Economic Development, ISNN 1859-1116, số 217, tr. 129-146

2013

08

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam trong mua sắm trực tuyến

Tạp chí Khoa học

ISSN: 1859-3453, số 1 (29), tr. 3-11

2013

09

Xây dựng mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại cổ phần TP. HCM

Tạp chí Phát triển Kinh Tế

ISNN 1859 – 1124, số 265, tr. 28-37

2012

10

Building Service-Based Image in higher education: the Case of the University of Economics of HCMC

Kỷ yếu The 7th International Conference on Business and Mangement Research

2012

11

Vietnamese perception of risks in online shopping

Tạp chí Economic Development

ISSN 1859-1116

(xuất bản hàng quý, số 213, tr. 99-114

2012

12

Xây dựng hình ảnh trường đại học dựa trên chất lượng dịch vụ - Trường hợp Đại học Kinh Tế Tp. HCM

Tạp chí Phát triển Kinh Tế

ISNN 1859 – 1124, số 260, tr. 47-56

2012

13

Trung tâm thương mại xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào?

Tạp chí khoa học, ISNN 1859-3453, số 3 (26)

Tr.51-79

2012

14

The impact of major elements of e-store on e-satisfaction

Tạp chí Economic Development,

ISNN 1859 – 116, No. 211

2012

15

Ảnh hưởng từ những yếu tố chính của cửa hàng mạng đến sự hài lòng trên mạng

Tạp chí Phát Triển Kinh Tế, Số 257

2012

16

Đo lường tài sản thương hiệu dịch vụ ngân hàng theo khía cạnh khách hàng

Tạp chí  Phát Triển Kinh Tế , số 240

2010

17

The measurement of customer–based brand equity in the Banking service

Tạp chí Economic Development, Vol. 194

2010

18

Internet use, customer relationships and loyalty in the Vietnamese travel industry

Tạp chí Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 20 No. 2, pp. 190-210.

2008

19

Giá trị dịch vụ giáo dục đại học nhìn từ góc độ sinh viên

Tạp chí  Phát Triển Kinh Tế, số tháng Năm

2007

20

Advertising, Brand Image, and Brand choice in a Niche market in Vietnam

Tạp chí Asia - Singapore Journal of Media, Vol. 26, pp. 33-37.

1999

21

Phương pháp giảng dạy Thương mại điện tử nhìn từ góc độ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh

 

Kỷ yếu Thương Mại Điện Tử và Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Tham luận tại Hội nghị quốc tế về đào tạo thương mại điện tử.

(Bộ Công Thương, Cục Thương Mại Điện Tử và Công Nghệ Thông Tin)

2009

 

22

Understanding perceived service value from the student’s voice

 

Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Management for the Knowledge Society, Hochiminh City, International Conference in Vietnam, Proceedings, pp. 2-2. 

Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.

 

 

 

 

2005

 

23

Vietnamese consumer attitude toward internet purchases

Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Managing future challenges, Hanoi, International Conference in Vietnam,  Proceedings, pp. 52-58. 

Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.

 

 

 

2003

 

24

Impact of web technology on customer relationships - business customers’ perspective

Kỷ yếu Management Education for the 21st Century – Managing future challenges, Hanoi, International Conference in Vietnam, Proceedings, pp. 118-124.

Tham luận tại Hội nghị quốc tế về quản lý giáo dục.

 

 

 

2003

 

 

c)      Đề tài nghiên cứu khoa học đã chủ trì

 

Stt

Tên đề tài

Mã số đề tài, cấp quản lý

Năm nghiệm thu

Xếp loại

01

Các nhân tố tạo dựng danh tiếng tổ chức đào tạo sau đại học

cấp Trường

T2012-23-152

2014

 

02

Xây dựng hình ảnh trường đại học dựa trên chất lượng dịch vụ

cấp Trường

CS2010-41

2012

 

Xuất sắc

03

Tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ

 

cấp Bộ,

B2007-09-35

2009

Khá

04

 Giá trị dịch vụ và chất lượng dịch vụ giáo dục đại học: Trường hợp trường Đại học Kinh Tế Tp. HCM

cấp Trường, CS2005-09

2006

Xuất sắc

05

Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến hành vi tiêu dùng của khách hàng

cấp Bộ,

B99-22-47

2001

Xuất sắc

06

Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng tại siêu thị

cấp Trường,

CS99-03

2000

Xuất sắc

 

LIÊN KẾT BANNER