Vị trí: CÁN
BỘ DỰ BỊ (Tuyển gấp)
Công
việc : Thực hiện công việc tại các đơn vị như: Nhân sự, tổng vụ thu mua,
quản lý sản xuất, kỹ thuật, chất lượng, kế hoạch và các công việc khác do lãnh
đạo phân công
Số lượng 10
Yêu cầu: Thành thạo tiếng Trung (Nghe – nói – đọc – viết). Ưu tiên
thông thạo cả 2 ngoại ngữ Trung – Anh. Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo
văn bản tiếng Hoa. Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp hoặc ứng viên có hộ khẩu
tại Đồng Nai.
Thời gian làm: Làm
việc giờ hành chính, 8 tiếng/ngày.
làm việc từ thứ 2 đến thứ
7. Chủ nhật được nghỉ. Nếu
có tăng ca sẽ tính theo luật lao động của nhà nước.
Nơi làm
việc: Đồng Nai
Lương: thỏa thuận theo năng lực (có thưởng cuối năm và lương thành
tích). - Ngoài ra được bao bữa cơm trưa tại nhà ăn công ty. Làm
đủ 1 năm, được hưởng lương tháng thứ 13.
Liên hệ: TPHCM: Công ty TNHH PouYuen Việt Nam:D10/89Q Quốc Lộ 1A , P .Tân Tạo, Q, Bình Tân, TPHCM
Đồng Nai: Công ty TNHH PouSung Việt Nam (Xưởng VY) : Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom,
tỉnh Đồng Nai
Hồ sơ : -
Gửi CV ( sơ yếu lí lịch ) theo mẫu công ty hay tự viết bằng tiếng Việt, Trung hoặc tiếng Anh gửi trực
tiếp qua email: chanhan.yang@pyv.com.vn để được sắp xếp phỏng vấn.
- CV ( sơ yếu lí lịch ) tóm tắt thông tin cá
nhân, nơi làm việc mong muốn, quá trình học tập, làm việc, những dự án đã tham
gia, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế.
- Tiêu đề mail vui lòng ghi
rõ vị trí ứng tuyển và nơi làm việc mong muốn. Ví dụ như: CV ứng tuyển “Nhân viên văn
phòng_Đồng Nai”
Hoặc mang hồ sơ trực tiếp đến phòng tuyển dụng của công ty TNHH
PouYuen Việt Nam
Hồ sơ bao gồm:
- 1 Đơn xin việc làm.
- 2 Sơ yếu lý lịch.
- 1 Bản sao hộ khẩu,
- 3 Bản sao CMND và các bằng cấp liên quan
- 1 Giấy khám sức khỏe.
- 1 Giấy hạnh kiểm cá nhân.
- 1 Giấy tạm trú
- 10 Tấm hình 3x4
Lưu
ý: tất cả các giấy tờ đều
phải công chứng