Thông báo về việc thực hiện Quy định Sử dụng hệ thống thư điện tử và các dịch vụ trực tuyến kèm theo thư điện tử trong hoạt động học tập đối với người học tại Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
07/04/2017
Thông báo: 95/TB-CTSV, ngày 07 tháng 4 năm 2017
Căn cứ Quyết định
441/QĐ-ĐHM ngày 24/03/2017 về việc ban hành Quy định Sử dụng hệ thống thư điện
tử và các dịch vụ trực tuyến kèm theo thư điện tử trong hoạt động học tập đối
với người học tại Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh;
Nhằm đảm bảo email và
các dịch vụ trực tuyến kèm theo do nhà trường cung cấp được sử dụng đúng mục
đích trong công tác học tập và rèn luyện tại Trường;
Bên cạnh đó để đảm bảo
quy định về bản quyền và tác quyền của nhiều đơn vị, Phòng Công tác sinh viên
đề nghị toàn thể sinh viên thực hiện một số nội dung như sau:
1. Thực hiện kiểm
tra email và các dịch vụ trực tuyến kèm theo (gồm có: Drive, google docs,...)
do nhà trường cung cấp.
2. Thực
hiện xóa các dữ liệu được lữu trữ trong email và các dịch vụ trực tuyến kèm
theo có chứa nội dung về phim, ảnh và các sản phẩm có bản quyền và tác quyền.
3. Thời gian
thực hiện: trước ngày 25/4/2017.
Sau thời gian nêu trên
các tài khoản có chứa các nội dung không đúng theo quy định sẽ bị xóa khỏi danh
sách email của Trường.
Kính đề nghị các Phòng, Ban,
Trung tâm có liên quan quan tâm hỗ trợ thực hiện.
Đề nghị toàn thể sinh viên nghiêm
túc thực hiện.
Trân trọng.