Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông báo; Thông báo
Thông báo về việc thực hiện Quy định Sử dụng hệ thống thư điện tử và các dịch vụ trực tuyến kèm theo thư điện tử trong hoạt động học tập đối với người học tại Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Phòng Công tác sinh viên thông báo về việc thực hiện Quy định Sử dụng hệ thống thư điện tử và các dịch vụ trực tuyến kèm theo thư điện tử trong hoạt động học tập đối với người học tại Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh

Thông báo: 95/TB-CTSV, ngày 07 tháng 4 năm 2017

Căn cứ Quyết định 441/QĐ-ĐHM ngày 24/03/2017 về việc ban hành Quy định Sử dụng hệ thống thư điện tử và các dịch vụ trực tuyến kèm theo thư điện tử trong hoạt động học tập đối với người học tại Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh;

Nhằm đảm bảo email và các dịch vụ trực tuyến kèm theo do nhà trường cung cấp được sử dụng đúng mục đích trong công tác học tập và rèn luyện tại Trường;

Bên cạnh đó để đảm bảo quy định về bản quyền và tác quyền của nhiều đơn vị, Phòng Công tác sinh viên đề nghị toàn thể sinh viên thực hiện một số nội dung như sau:

1.      Thực hiện kiểm tra email và các dịch vụ trực tuyến kèm theo (gồm có: Drive, google docs,...) do nhà trường cung cấp.

2.      Thực hiện xóa các dữ liệu được lữu trữ trong email và các dịch vụ trực tuyến kèm theo có chứa nội dung về phim, ảnh và các sản phẩm có bản quyền và tác quyền.

3.      Thời gian thực hiện: trước ngày 25/4/2017.

Sau thời gian nêu trên các tài khoản có chứa các nội dung không đúng theo quy định sẽ bị xóa khỏi danh sách email của Trường.

Kính đề nghị các Phòng, Ban, Trung tâm có liên quan quan tâm hỗ trợ thực hiện.

Đề nghị toàn thể sinh viên nghiêm túc thực hiện.

Trân trọng.


TIN VẮN