STT
|
Tên đề tài
|
Tác giả
|
Ghi chú
|
1
|
Sinh viên Khoa Ngoại Ngữ với tự học
|
TS. Lê Thị Thanh
|
Tập san khoa học trường (20040
|
2
|
Một số phương pháp đánh giá học lực của sinh viên tại một số trường đại học Hoa kỳ, Anh và Úc
|
TS. Lê Thị Thanh
|
Hội thảo khoa học trường (2005)
|
3
|
Nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy
|
ThS. Nguyễn Thúy Nga
|
Hội thảo khoa (2005)
|
4
|
Các hình thức tự học trong sinh viên
|
SV. Trần Cát Vân
|
2005
|
5
|
Nâng cao tính tự học của sinh viên qua việc đánh giá
|
CN. Võ Bá Huệ
|
2006
|
6
|
Những xu hướng chuyển dụng ngữ nghĩa của ngôn ngữ uyển chuyển trong tiếng TQ
|
ThS. Hồ Thị Trinh Anh
|
Tập san khoa học trường (2006)
|
7
|
5 ưu điểm của phương pháp thảo luận trong dạy - học
|
Trương Vỹ Quyền
Trần Mỹ Phương
|
Tập san khoa học trường (2006)
|
8
|
Sửa lỗi sai về tổ chức và phát triển ý trong môn viết của sinh viên
|
ThS. Lê Quang Trực
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
9
|
Improving student's' commucative comptence in speaking class: Expectation and reality
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
10
|
Một vài ảnh hưởng của văn hóa Việt Nam trong việc dạy và học
|
ThS Lê Phương Thảo
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
11
|
Đối chiếu sáu nguyên tắc dạy kỹ năng đọc của Jeremy Harmer và giáo trình luyện kỹ năng đọc Interactions I
|
ThS Phan Thị Thu Nga
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
12
|
Phương pháp dạy và học: Truyền thống và đổi mới
|
TS. Tào Văn Ân
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
13
|
Đổi mới phương pháp giảng dạy Tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Mở TP.HCM
|
ThS Nguyễn Thúy Nga
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
14
|
Some reflections on classroom discourse in Vietnam’s EFL classes
|
ThS Nguyễn Như Quỳnh
|
Hội thảo Khoa học Khoa 2009
|
15
|
Kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo hệ đào tạo từ xa- nhìn từ ngành ngoại ngữ
|
ThS Nguyễn Thy Nga
|
Hội thảo Quốc gia về Đào tạo từ xa – tháng 10/2009
|
16
|
Những vấn đề đào tạo từ xa chương trình cử nhân tiếng Anh tại trường đại học Mở TP.HCM
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Hội thảo Quốc gia về Đào tạo từ xa – tháng 10/2009
|
17
|
Tìm hiểu việc đổi mới phương pháp giảng dạy Tiếng Anh thông qua việc quan sát các họat động lớp
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở số 2 năm 2010
|
18
|
Quan niệm “Quân tử” trong “Luận ngữ
|
CN Nguyễn Lý Uy Hân
|
Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở số 2 năm 2010
|
19
|
Xây dựng hiệu quả của hoạt động dự giờ
|
ThS Lê Phương Thảo
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TPHCM, số 3 (18) 2010
|
20
|
Vai trò của quản lý lớp học với việc phát huy tính năng động của lớp học ngoại ngữ
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TPHCM, số 1 (19) 2011
|
21
|
Phương pháp dạy học – Truyền thống và hiện đại
|
TS Tào Văn Ân
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TPHCM, 2010
|
22
|
Thực trạng sinh viên tốt nghiệp hệ chính qui ngành tiếng Anh của các trường đại học tại TP.HCM và đề xuất nâng cao chất lượng đầu ra
|
ThS Nguyễn Thúy Nga (đồng tác giả)
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TP.HCM, số 4 (22) 2011
|
23
|
Một số vấn đề trong đào tạo chuyên ngành Biên phiên dịch Tiếng Anh
|
ThS Nguyễn Thúy Nga (đồng tác giả)
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TP.HCM, số 5 (23) 2011
|
24
|
Tìm hiểu sự chuyển nghĩa của chữ “tam” trong ngữ cố định từ góc độ người Việt Nam thụ đắc Hán ngữ
|
TS Hồ Thị Trinh Anh
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TP.HCM, số 2 (26) 2012
|
25
|
Cải thiện chất lượng hoạt động ngoại khóa Tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngành ngoại ngữ
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Tạp chí KH trường ĐH Mở TPHCM, số 5 (23) 2011
|
26
|
Student learning styles – an issue in the teaching and learning process
|
ThS Nguyễn Thúy Nga
|
Journal of science HCMC OU No3 (3) 2011
|
27
|
Adapting and developing English language teaching/learning materials
|
ThS Nguyễn Thị Hoài Minh
|
Journal of science HCMC OU No3 (3) 2011
|
28
|
Does Vietnamese English or Vietlish really exist in Vietnam?
|
ThS Lý Quốc Phú
|
Journal of science HCMC OU No3 (3) 2011
|
29
|
The effective of the blog-based peer response for L2 writing
|
TS Phạm Vũ Phi Hổ
|
Journal of science HCMC OU No3 (3) 2011
|
30
|
Khuynh hướng NCKH về áp dụng CNTT vào giảng dạy
|
TS Phạm Vũ Phi Hổ
|
Hội thảo Quốc tế tại Thái Lan
|
31
|
Using Literature Texts in Teaching Reading
|
Trần Thiên Sơn
|
Hội thảo Khoa 2012
|