Trong không khí vui tươi kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2014) và đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014, ngày 24/01/2014 được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm 03 Phó Hiệu trưởng của Nhà trường nhiệm kỳ 2013-2018. Theo đó, 03 cán bộ được bổ nhiệm bao gồm TS. Lê Thị Thanh Thu, PGS.TS. Vũ Hữu Đức và ThS. Nguyễn Thành Nhân.
Tham dự buổi lễ, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh vinh dự được đón tiếp:
- Ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng – Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh.
- Ông Phạm Thiên Kha, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng và TCCN.
Về phía Nhà trường có sự tham dự của: PGS.TS. Lê Bảo Lâm - Bí thư Đảng ủy, TS. Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng cùng toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức của Nhà trường.
Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh:
Ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng – Giám đốc Cơ quan Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Phạm Thiên Kha, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng và TCCN.
PGS.TS. Lê Bảo Lâm - Bí thư Đảng ủy, TS. Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ viên chức.
Ông Đỗ Quốc Anh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh cho PGS.TS. Vũ Hữu Đức, TS. Lê Thị Thanh Thu và ThS. Nguyễn Thành Nhân.
PGS.TS. Lê Bảo Lâm – Bí thư Đảng ủy tặng hoa cho 03 Phó Hiệu trưởng của Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.
TS. Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ: Các Phó Hiệu trưởng cần nỗ lực, đoàn kết cùng các đơn vị thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển Nhà trường.
Đại diện các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2013-2018, PGS.TS. Vũ Hữu Đức phát biểu cám ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ viên chức Nhà trường; và hứa sẽ đem hết năng lực, trí tuệ và sự nhiệt huyết để đưa Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh ngày càng phát triển.
(Biên tập: Phòng Hành chính - Quản trị và Phòng Công tác Sinh viên)