Skip Ribbon Commands
Skip to main content
LIÊN KẾT WEBSITE
Tin tức
Buổi viếng thăm và làm việc tại Hội đồng Khảo thí Cambridge – Đại học Cambridge (Vương quốc Anh).

Ngày 25 tháng 5 năm 2012,  Đoàn đại biểu trường Đại học Mở TP.HCM đã đến thăm và làm việc với Hội đồng khảo thí Cambridge, trực thuộc Đại học Cambirdge (Vương quốc Anh).

Tham dự buổi làm việc về phía Trường Đại Học Mở TP.HCM có TS. Lê Thị Thanh Thu, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Hà, Trưởng khoa Khoa Đào tạo Sau đại học; Th.S. Nguyễn Thúy Nga, Phụ trách Khoa Ngoại ngữ; về phía Hội đồng Khảo thí tiếng Anh - Đại học Cambridge có ông Mike Milanovic, giám đốc điều hành, ESOL và Ông Mickey Bonin, Trợ lý giám đốc về Phát triển Kinh doanh.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã giới thiệu những thông tin chung của hai đơn vị. Hai bên đã thảo luận các vấn đề liên quan đến việc thành lập Trung tâm khảo thí ủy quyền của Cambridge ESOL về các kì thi TKT (Teaching Knowledge Test) và BEC (Business English Certificate) tại Trường Đại học Mở TP.HCM cùng các chương trình hỗ trợ chuyên môn khác có liên quan nhằm mang lại phương pháp học và dạy tiếng Anh đạt tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao cho sinh viên của nhà trường  nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.