Skip Ribbon Commands
Skip to main content
LIÊN KẾT WEBSITE
Tin tức
Chương trình học bổng Irish Aid IDEAS 2015 - 2016 tại Đại học University College Dublin, Ireland

Phòng Hợp tác & Quản lý khoa học thông báo về chương trình học bồng Irish Aid IDEAS 2015 – 2016.

Tổ chức Irish Aid đăng tuyển hai dạng học bổng cho học viên Việt Nam mong muốn học cao học tại Ireland trong năm học 2015 – 2016 theo chương trình Chia sẻ phát triển kinh nghiệm (IDEAS) bao gồm:

-         Học bổng Irish Aid IDEAS Strand 1: chương trình cao học cho các môn Quản trị kinh doanh và liên quan khác (Tài chính, Quản lý dự án, Marketing,…) tại Đại học University College Dublin (UCD) Ireland. IDEAS Strand 1 đăng tuyển các ứng viên từ tất cả các khối ngành, tư nhân và nhà nước

-         Học bổng Irish Aid IDEAS Strand 2: chương trình cao học cho các môn kĩ thuật như ICT, Biotechnology, Pharmacy và Khoa học xã hội. IDEAS Strand 2 dành cho các ứng viên từ khối nhà nước bao gồm các trường đại học, viện nghiên cứu và cơ quan nhà nước. Học bổng này bao gồm khóa học thêm tiếng Anh tăng cường cho các ứng viên không đủ điều kiện ngoại ngữ.

Mức học bổng bao gồm các khoản: vé máy bay khứ hồi, học phí, bảo hiểm y tế, chi phí nơi ở và các khoản chi phí tối thiểu, chi phí ổn định cuộc sống, và chi phí sách vở và quần áo.

Các ứng viên triển vọng cần thể hiện được mong muốn trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành khóa học để đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Ứng viên từ khối nhà nước, là người dân tộc thiểu số, người khuyết tật.

Để rõ hơn chi tiết về các bước ứng tuyển học bổng, quý thầy cô, CBVC vui lòng xem thêm nội dung đính kèm Các bước ứng tuyển HB.pdf

 

                                                                                                                                     Phòng Hợp tác & Quản lý khoa học