Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thông báo
Thông báo về việc tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2015 (đợt tháng 12/2015)

Phòng Công tác sinh viên thông báo về việc tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2015 (đợt tháng 12/2015)

Thực hiện kế hoạch số 1307/KH-ĐHM ngày 18/11/2015 về việc tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2015 (đợt tháng 12/2015) của Nhà trường, Phòng Công tác sinh viên thông báo đến tất cả Sinh viên được xét tốt nghiệp đợt tháng 9,11/2015 như sau:

1. Thời gian – Địa điểm:

  • Thời gian: Sáng Thứ sáu ngày 18/12/2015 (Sinh viên có mặt lúc 07h00)
  • Địa điểm: Hội trường A - số 97 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Tp.HCM

2. Đăng ký tham dự:

       Sinh viên đăng ký dự lễ tốt nghiệp từ ngày 24/11/2015 đến hết ngày 13/12/2015 theo đường linkhttp://goo.gl/forms/J21u0deoDj. (Quá thời hạn sinh viên không đăng ký sẽ không được tham dự lễ).

3. Chi phí dịch vụ tốt nghiệp:

     Sinh viên đóng 500.000 đồng (tại Phòng Công tác sinh viên – P.009), bao gồm:

  • 400.000 đồng thế chân lễ phục và sẽ nhận lại khi trả lễ phục.
  • 100.000 đồng chi phí dịch vụ tốt nghiệp (Sinh viên sẽ nhận 2 tấm hình khi nhận bằng trong lễ sau ngày tổ chức lễ 07 ngày).

4. Nhận và trả lễ phục: Phòng Công tác sinh viên (Phòng 009)

    Ngày nhận: 16,17/12/2015 (Sáng từ 08h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30).

      - Ngày trả: 18,21/12/2015 (Sáng từ 08h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 16h30).

      Lưu ý: Sinh viên phải hoàn trả lễ phục đúng thời gian đã quy định (Quá thời gian, xem như Sinh viên đã làm mất lễ phục và sẽ không được hoàn lại số tiền thế chân).

     Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của tất cả Sinh viên.