2. Tay và mắt:
Khi điều khiển xe, mắt nhìn thẳng phía trước để có tầm bao quát rộng và kịp thời tiếp thu,xử lý các thông tin.
Tay nắm tròn, không gác ngón tay lên cần phanh để tránh trường hợp khi đi vào đường xóc, bàn tay bị bật ra khỏi thanh điều khiển, hoặc khi đặt 1 hoặc 2 ngón tay lên cần phanh, khi phanh, cần phanh bị vướng vào ngón tay, hiệu quả phanh sẽ không đạt 100%,
Hai cánh tay khép nhẹ một góc tự nhiên
3. Chân:
Hai đùi khép nhẹ vào yên, tạo thành 2 đường thẳng song song, tạo cho người và xe thành một khối thống nhất, 2 mũi bàn chân hướng ra phía trước, 2 lòng bàn chân đặt trên thanh để chân, mũi bàn chân phải đặt nhẹ lên cần phanh để có thể sẵn sàng phanh trong những tình huống bất ngờ