Phụ trách duy trì và phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ CHỮ KÝ SỐ KHAI THUẾ, khai hải quan, bảo hiểm xã hội, … Tư vấn khách hàng sử dụng CHỮ KÝ SỐ và PHẦN MỀM hỗ trợ khai thuế phù hợp với quy mô và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Lập kế hoạch duy trì, phát triển khách hàng và đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra theo tháng, quý và năm. Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống, phối hợp với các phòng/ban chức năng khác để phát triển và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất. Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng trong môi trường kinh doanh, giao tiếp khách hàng. Không yêu cầu rõ về chuyên môn nhưng phải YÊU THÍCH CÔNG VIỆC KINH DOANH, công ty sẽ đào tạo thêm. Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục khách hàng và phát triển mối quan hệ. Có kiến thức về bán hàng, vi tính văn phòng, internet, Facebook, Google. Dám chấp nhận thử thách, phát triển bản thân và công việc phát triển kinh doanh. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén và có trách nhiệm. Tốt nghiệp chuyên ngành QUẢN TRỊ KINH DOANH, marketing, kế toán, hoặc chuyên ngành có liên quan. Có khả năng chịu được áp lực công việc, kỹ năng làm việc nhóm, kết hợp với bộ phận kế toán và các bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao phó. Biết về KẾ TOÁN là một lợi thế. Có công cụ làm việc (laptop) và phương tiện đi lại. Hòa nhã và có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi và năng động trong công việc.
Lương phù hợp với năng lực và cạnh tranh so với thị trường Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến và chuyên nghiệp Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty Công việc ổn định, lâu dài.
Đơn xin việc (viết tay). CV tiếng việt hoặc tiếng anh (Tải về mẫu Vietincom). CMT bản chính và photo. Các bằng cấp có liên quan. (nếu có)