THÔNG BÁO
Về việc tổ chức buổi huấn luyện kỹ năng
“Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”
Phòng Công tác Sinh viên Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh tổ chức buổi huấn
luyện kỹ năng “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định” với một số nội dung cụ
thể như sau:
1. Thời gian – địa điểm:
- Thời gian: 7g30 ngày 26/10/2018 (Điểm danh, ổn định chỗ ngồi; 8g00 bắt đầu
chương trình).
- Địa điểm: Hội trường 602, cơ sở 97 Võ Văn Tần – Quận 3 – Tp.HCM
2. Số lượng – đối tượng sinh viên:
- 200 sinh viên các khoa, hệ đào tạo của trường.
3. Diễn giả: Chuyên gia Nguyễn Văn Hữu, Executive Coach độc lập
Chuyên gia Nguyễn Văn Hữu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý, đào tạo, huấn luyện và lãnh đạo khi làm việc cho các công ty đa quốc gia như Roche, Johnson & Johnson và Alcon (Novartis) với những vị trí như Giám đốc Sales - Marketing, Giám đốc Franchise và gần đây nhất là Tổng Giám Đốc Alcon Việt Nam và Trainer/Coach của Alcon khu vực châu Á. Hiện ông là Executive Coach độc lập chuyên Coaching cho CEO của các doanh nghiệp.
4. Nội dung tổ chức: “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”
- Cách mà bạn đang giải quyết vấn đề.
- Dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp khó khăn trong giải quyết vấn đề
- Thái độ của bạn khi đối mặt với một vấn đề (thách thức, cơ hội)
- Lợi ích của việc giải quyết vấn đề
- Tại sao một số người thất bại khi giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Giải quyết Vấn đề 5 Bước
- Kỹ năng Giải quyết Vấn đề 5 Bước (tiếp theo)
- Thói quen Giải quyết Vấn đề sáng tạo
- Các rào cản khi tìm giải pháp tốt nhất
- Mọi vấn đề đều có giải pháp của nó
- Bài tập thực hành: đóng vai người quản lý giải quyết vấn đề cùng với đội nhóm
- Đánh giá kỹ năng
- Áp dụng kiến thức khóa học vào công việc hàng ngày
6. Quyền lợi và yêu cầu đối với sinh viên khi tham gia:
- Quyền lợi: Được cộng 5 điểm rèn luyện trong học kỳ I năm học 2018-2019.
- Yêu cầu:
+ Đăng ký tham dự theo đường dẫn: https://goo.gl/forms/GBwnsODF8SUM1Vz02
+ Chấp hành đúng thời gian.
+ Nghiêm túc, tích cực tham gia tương tác với diễn giả, tham gia các hoạt động nhóm trong buổi huấn luyện.
+ Tìm hiểu các thông tin liên quan đến chuyên đề, chuẩn bị câu hỏi để tương tác với diễn giả.
+ Trang phục lịch sự, gọn gàng./.
Trân trọng.