Skip Ribbon Commands
Skip to main content
LIÊN KẾT WEBSITE
Thông tin hội thảo
Hội thảo: “Nâng cao chất lượng giáo dục đại học”

Ngày 27 tháng 7 năm 2012,  Trường Đại học Mở Tp.HCM phối hợp cùng Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Nâng cao chất lượng giáo dục đại học”.

 

Tham dự buổi hội thảo về phía Trường Đại học Mở TP.HCM  có TS. Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các khoa và các phòng ban. Về phía Văn phòng Trung ương Đảng có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hữu Từ, Phó chánh văn phòng Trung ương Đảng, ThS. Ngô Quý Minh, Vụ trưởng vụ xã hội, TS. Lê Hồng Huyên, Phó vụ trưởng vụ xã hội, ông Trần Duy Hưng, phó vụ trưởng vụ địa phương II, ông Đoàn Kiến Lập, Phó vụ trưởng vụ địa phương II và khách mời từ các Trường Đại học cùng các Sở, Ban, Ngành phía Nam.

 

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, các diễn giả đã nêu và đóng góp các ý kiến liên quan đến vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng, phương hướng và các vấn đề đang được quan tâm trong giáo dục đại học hiện nay như học phí đại học, các trường Đại học công lập và ngoài công lập, định hướng giáo dục đại học trong tương lai và nâng cao chất lượng giáo dục ở bậc đại học.