Các bạn thân mến! Bước đến một môi trường khác, hoặc bạn sẽ luôn trong trạng thái bỡ ngỡ, e dè hoặc bạn sẽ hào hứng bởi những điều mới mẻ….Và khi ấy, bạn sẽ chọn nấp vào vỏ ốc an toàn của mình, chờ ai đó nhiệt tình đến kéo bạn ra khỏi….Hay sẽ mạnh mẽ đón đầu những thử thách?
Nếu bạn chọn cách thứ nhất, chúng tôi sẽ là “kẻ nhiệt tình”; nếu bạn chọn cách thứ hai, chúng tôi sẽ là “người cùng bạn chinh phục thử thách”. Bạn có thể tin tưởng điều này. Các bạn biết đấy, chúng tôi cũng đã từng đối mặt với những thất bại, trải qua những khó khăn của riêng mình – nhưng – chúng tôi cũng học hỏi từ chính những thất bại đó để từ đó hoàn thiện bản thân của mình.
CLB O.Marketing đến nay đã tròn 2 tuổi. Đúng với tên gọi và định hướng của mình, O.Marketing luôn tạo ra cơ hội, sân chơi lành mạnh – bổ ích cho các bạn sinh viên nhằm vui chơi và trải nghiệm thực tế và phát triển những kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực marketing. Từ đó hình thành thương hiệu cho bản thân từ khi còn học Đại học để bạn có trong tay tờ giấy thông hành tốt cho nhiều cơ hội Nghề Nghiệp sau này.
Ngoài ra, Như bậc thầy của ngành Marketing Philip Kotler từng nói: “Trong thế giới phức tạp ngày nay, tất cả chúng ta đều phải am hiểu Marketing”. Do vậy, các bạn đây nếu có bạn nào đang có câu hỏi tôi đang học ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán…tôi có nên tìm hiểu về marketing hay không? Tôi xin trả lời là CÓ. Kiến thức về Marketing cần thiết cho tất cả mọi người, mọi công việc và mọi doanh nghiệp nào trong thời điểm hiện nay cũng đều cần Marketing.
Hơn thế nữa, để phù hợp với sự vận động phát triển không ngừng của nền kinh tế, O.Marketing xác định “thực tế” và “sáng tạo” là hai giá trị cốt lõi nhất mà O.Marketing theo đuổi. O.Marketing tin rằng, bằng những hoạt động mang tính thực tế và sáng tạo, sinh viên Trường Đại học Mở nói chung và sinh viên Khoa Đào tạo đặc biệt nói riêng sẽ có cơ hội để thể hiện, khám phá bản thân mình ở một góc độ khác và trở nên chuyên nghiệp hơn trước khi bước vào một môi trường mới khác – môi trường làm việc chuyên nghiệp thực sự.
Hiện nay, cơ cấu hoạt động của clb: bao gồm 1 chủ nhiệm, 1 phó chủ nhiệm, 1 ban kế hoạch, 1 ban truyền thông PR, 1 ban sự kiện. Theo cơ cấu này, Clb O.Marketing sẽ tiến hành tuyển thành viên trong ban chủ nhiệm, ban quản trị các ban và các thành viên để các bạn có cơ hội thực hành kiến thức về lập kế hoạch, truyền thông, quan hệ công chúng và đặc biệt là tổ chức sự kiện, bên cạnh việc trau dồi thêm các kiến thức qua các buổi hội thảo, báo cáo chuyên đề và sinh hoạt clb….những phần không thể thiếu được trong lĩnh vực Marketing.
NHỮNG CƠ HỘI KHÁC MÀ CHÚNG TÔI MANG LẠI:
Là thành viên chính thức của CLB O.Marketing, bên cạnh những qui định cho công việc, bạn sẽ có rất nhiều ích lợi và cơ hội để:
ü Học tập và Rèn luyện nhiều kĩ năng như: Teamwork, Quản lý Dự Án, Quản lý Thời Gian và công việc.
ü Làm việc trong một môi trường chuyên Marketing: vừa tiếp thu những kiến thức Marketing và áp dụng ngay vào thực hành các dự án của sinh viên- là “phòng thí nghiệm” để bạn chạy thử các ý tưởng, khả năng của mình khi còn là sinh viên.
ü Mở rộng các mối quan hệ xã hội.
ü Cải thiện khả năng Giao tiếp-Đàm Phán của bạn.
ü Trải nghiệm những công việc đầy thử thách và Ý NGHĨA từ những dự án có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng.
ü Nhận các Giấy Chứng Nhận, Khen thưởng tham gia Hoạt động,… và các Phản Hồi Tốt từ đối tác, thầy cô, sẽ là giấy thông hành tốt cho bạn cho nhiều cơ hội Nghề Nghiệp sau này…
ü Hợp tác với nhiều CLB của trường, doanh nghiệp, tổ chức ngoài trường…
Và để có thể làm được điều đó, các bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh chóng chuẩn bị cho mình một hồ sơ hoàn chỉnh bằng cách download mẫu sau để điền thông tin và tìm đến căn hộ 603, nộp hồ sơ để ứng tuyển vào CLB O.Marketing hoặc qua địa chỉ email: o.marketingclub@gmail.com
Với tiêu đề: Dự tuyển vào CLB O.MARKETING.
Mẫu download: HSUV final-NEW.docx
Hạn chót gởi đăng kí: lúc 23h59, 30/10/2014
Xin cảm ơn và chúc các bạn sinh viên tìm được cho mình một môi trường hoạt động phù hợp – học hết sức chơi hết mình.
CLB O.MARKETING